Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Mã bảo vệ
Lưu mật khẩu
Toggle navigation
Tra cứu tài liệu
Bộ sưu tập số
Bộ sưu tập tài liệu Marc21
Hướng dẫn tra cứu
Tìm nhanh:
Tìm trong Tên tài liệu, Tác giả, Năm xuất bản, Từ khóa
Tìm đơn giản:
Tìm theo Loại tài liệu, Từ khóa, Tên tài liệu, Tác giả, Năm xuất bản
Tìm nâng cao:
Tìm theo theo toán tử AND, OR, NOT
Tìm liên thư viện:
Tìm tài liệu ở thư viện liên kết
TÌM NHANH
CƠ BẢN
NÂNG CAO
LIÊN THƯ VIỆN
SPRINGER
PROQUEST
Tìm nhanh
Từ khóa bất kỳ
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
Tìm kiếm
Tất cả tài nguyên
Tất cả tài nguyên
Tất cả tài nguyên
Mục lục thư viện
Tài nguyên điện tử
Loại tài liệu
Loại tài liệu
Bài trích
Bản đồ
Dữ liệu hồi cố
Khóa luận
Luận văn
Luận án
NCKH
Sách
Sách bộ
Sách giáo trinh
Sách tập
Tiểu luận
Tài liệu đa phương tiện
Ấn phẩm định kỳ
Tìm không dấu
Nhan đề
Tác giả
Từ khóa
Phân loại
Năm xuất bản: Từ năm
Năm xuất bản: Đến năm
Chủ đề
Số ĐKCB
ISBN
Mã/Tên môn học
Mọi trường
Tìm kiếm
Làm lại
Toàn bộ CSDL
Toàn bộ CSDL
Tất cả tài nguyên
Mục lục thư viện
Tài nguyên điện tử
Tìm không dấu
Tìm chính xác
Tất cả
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
And
And
And
Or
Not
Tất cả
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
And
And
And
Or
Not
Tất cả
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
And
And
And
Or
Not
Tìm kiếm
Làm lại
Từ khóa bất kỳ
Tìm kiếm
Chọn
Nguồn
Kết quả
Thư viện Quốc hội Mỹ
--
Thư viện Trung tâm ĐHQG TPHCM
--
Tìm nhanh
Tìm nhanh
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm nhanh
Tìm nhanh
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm thấy
11
Kết quả
Tổng số 39219
Sắp xếp
--- Chọn ---
Thích hợp
Tài liệu (A-Z)
Xuất bản tăng dần
Xuất bản giảm dần
Hiển thị:
10
50
100
200
1
2
Zotezo
Excel
Marc
1.
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến tính tích cực và kết quả học tập của sinh viên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 378.1
Thông tin xb: 2023
Nguồn trích: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp. - Tập 12, Số 6, 2023.- Tr.61-73
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Dublin core
44
2.
Tổ chức dạy học toán 4 theo định hướng phát huy tính tích cực trong hoạt động nhận thức của học sinh: Luận văn thạc sĩ giáo dục học. Chuyên ngành:Giáo dục học( Bậc tiểu học). Mã số: 6014010102
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.7
Tác giả:
Huỳnh Phước Châu; Nguyễn Dương Hoàng (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2014
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
189
3.
Thực trạng và một số biện pháp phát huy tính tích cực sáng tạo cho trẻ mẫu giáo trên địa bàn Thành phố Cao Lãnh trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học: Khóa luận tốt nghiệp : Ngành Sư phạm Giáo dục mầm non: Trình độ : Đại học
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.21
Tác giả:
Nguyễn Thị Thúy Dương; Hồ Thị Thu Hà (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Trường Đại học Đồng Tháp, 2013
Nguồn tài liệu:
Khóa luận
Xem chi tiết
Tổng quan
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
86
4.
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học tập đọc lớp 1 theo hướng phát huy tính tích cực hoạt động trong nhân thức của học sinh: Khóa luận tốt nghiệp : Ngành Giáo dục Tiểu học: Trình độ : Đại học
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.4
Tác giả:
Đào Thị Bích Tuyền; Nguyễn Văn Bản (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Trường Đại học Đồng Tháp, 2013
Nguồn tài liệu:
Khóa luận
Xem chi tiết
Tổng quan
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
125
5.
Sử dụng thí nghiệm hóa học khi dạy học chương 4 và 5 sách giáo khoa hóa học 8 theo định hướng phát huy tính tích cực của học sinh: Khóa luận tốt nghiệp : Ngành Sư phạm Hóa- Sinh: Trình độ : Cao đẳng
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 542
Tác giả:
Mang Cẩm Tú, Nguyễn Thị Phương Linh; Trần Quốc Trị (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Trường Đại học Đồng Tháp, 2013
Nguồn tài liệu:
Khóa luận
Xem chi tiết
Tổng quan
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
81
6.
Ứng dụng mã nguồn mở xây dựng bài giảng điện tử chương "dòng điện xoay chiều" lớp 12 (cơ bản) nhằm phát huy tính tích cực cho học sinh trong dạy học vật lý: Luận văn thạc sĩ giáo dục học. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học Vật lý. Mã số: 60.14.10
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 537.07
Tác giả:
Huỳnh Ngọc Bỉnh Tâm; Mai Văn Trinh (hướng dẫn)
Thông tin xb: Vinh: Trường đại học Vinh, 2010
Nguồn tài liệu:
Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
86
7.
Sử dụng phương trình Ion để giải quyết nhanh các bài tập hóa học nhằm phát huy tính tích cực sáng tạo của học sinh: Luận văn Thạc sĩ giáo dục học. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học hóa học. Mã số: 60.14.10
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 540.76
Tác giả:
Trần Văn Minh; Cao Cự Giác (hướng dẫn)
Thông tin xb: Vinh: Đại học Vinh, 2009
Nguồn tài liệu:
Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
113
8.
Xây dựng hệ thống bài tập xác định công thức cấu tạo hợp chất hữu cơ nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học hóa học: Luận văn thạc sĩ giáo dục học
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 547.007
Tác giả:
Hồ Văn Bảo Trân
Thông tin xb: Vinh: Đại học Vinh, 2009
Nguồn tài liệu:
Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
115
9.
Thiết kế phương án dạy học chương "Cảm ứng điện từ" vật lý 11 theo hướng tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học vật lý. Mã số: 60.14.10
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 537
Tác giả:
Hà Lê Vân; Ngô Diệu Nga (hướng dẫn)
Thông tin xb: Hà Nội: Đại học sư phạm Hà Nội, 2008
Nguồn tài liệu:
Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
79
10.
Dạy học phần ánh sáng và màu sắc ở lớp 9 theo phương pháp kiến tạo nhằm rèn luyện tính tích cực sáng tạo của học sinh, đồng thời dẳm bảo sự bền vững của kiến thức: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học vật lý. Mã số: 60.14.10
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 535.071
Tác giả:
Cao Thị Sông Hương; Nguyễn Đức Thâm (hướng dẫn)
Thông tin xb: Hà Nội: Đại học sư phạm Hà Nội, 2007
Nguồn tài liệu:
Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
71
1
2
Zotezo
Excel
Marc
×
Chi tiết số báo/tạp chí
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
×
Bộ sưu tập
Tên BST *:
TRUNG TÂM HỌC LIỆU LÊ VŨ HÙNG
Địa chỉ: Số 783 Phạm Hữu Lầu, Phường 6, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277 3 881 778, 0277 8 58 38 68, 0277 3 881 588